IMG 0754 scaled - Chậu Composite Cao Cấp | Chậu Tốt - Chautot

Ý nghĩa cây Trầu Bà Thanh Xuân – Chậu Composite Cao Cấp

Cây Trầu Bà Thanh Xuân trong phong thủy được xem là loại cây mang đến hồng phúc, tài lộc cho người trồng. Sự sum sê của tán lá giúp gia chủ thịnh vượng hơn về tài chính. Vẻ đẹp quyền uy của Trầu Bà Thanh Xuân lại rất thích hợp với những người làm ở chức vụ cao, cầu mong sự thăng tiến. Đồng thời, trồng cây nơi đại sảnh hoặc phòng khách sẽ giúp gia tăng vận khí cho căn nhà cũng như vẻ sang trọng cho kiến trúc.

Công dụng cây Trầu Bà Thanh Xuân

Cây Trầu Bà Thanh Xuân xanh tốt quanh năm nên thường được trồng làm cây cảnh trang trí nội thất, đặt nơi sảnh, hành lang, trước cửa văn phòng, khách sạn,… Thiết kế cây làm một phần của tiểu cảnh sân vườn cũng là lựa chọn sáng tạo.

Màu xanh tươi sáng giúp không gian nơi trồng trở nên tươi mát, đem lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả. Ngắm nhìn chậu Trầu Bà Thanh Xuân khá dịu mắt, và thú vị. Hình dạng lá đẹp, là vật trang trí sinh động cho không gian căn phòng.

Nhiều tài liệu chỉ ra rằng cây có tác dụng lọc khí rất tốt, giảm thiểu sự ô nhiễm ozon cho môi trường xung quanh. Với khả năng hấp thụ mạnh các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử, các loại khí độc dễ bay hơi, chất gây ung thư cho con người như benzen, formaldehydes… Trầu Bà Thanh Xuân sẽ rất hữu ích cho bạn.

Công dụng của Trầu Bà Thanh Xuân trong đời sống còn thể hiện qua việc cây được dùng làm quà tặng vào dịp khai trương, khánh thành, tân gia hoặc mừng năm mới. Đây là món quà đầy ý nghĩa, với lời cầu chúc may mắn cho người nhận.

Cách trồng và chăm sóc cây Trầu Bà Thanh Xuân

  • Cây trong nhà: đối với cây lớn đặt phòng khách, văn phòng làm việc thì cần lượng nước lớn hơn mỗi lần tầm 500 – 800ml. Đối với khách hàng sử dụng chậu tự tưới của  chautot.vn thì chỉ cần thêm nước đến vạch max.
  • Lưu ý: Chỉ cần tưới khoảng 3 lần/tuần đối với cây  trồng ngoài trời, đối với cây trong phòng máy lạnh lượng nước tưới cần ít lại, khoảng 2 lần/tuần. Khi tưới tưới nhiều và đều nước trên bề mặt chậu cho 1 lần,
  • Đặc biệt, nên để ý việc thoát nước và độ thông thoáng để cây không bị ngập úng nước.

Dinh dưỡng của cây

 Ta nên bón phân NPK 20-20-15 hòa với nước theo tỷ lệ 100g phân với 10 lít nước rồi tưới lên gốc cây, 20 ngày/lần. 

Lưu ý: Không tưới phân lên thân và lá vì sẽ làm khô nóng cây.

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Cây Kim Ngân – Chậu Composite Cao Cấp
[5 phút] Bật mí những lưu ý bạn cần biết khi mua chậu composite
Close Xem gần đây
Đóng
Đóng
Danh mục