backmahoangtu scaled - Chậu Composite Cao Cấp | Chậu Tốt - Chautot

Cây bạch mã hoàng tử – Chậu Composite Cao Cấp

Ý nghĩa phong thủy

Đây là loài cây mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân. Người ta thường trồng chúng để trang trí và cầu mong nhiều điều tốt đẹp đến với các thành viên trong gia đình.

Cây bạch mã hoàng tử được dùng để trang trí nội thất, làm sang trọng thêm không gian nhà cửa hay phòng làm việc. Ngoài ra, loài cây này còn được sử dụng làm quà tặng trong những dịp sinh nhật, khai trương hay lễ nhận chức thay cho lời chúc tốt lành gửi đến người nhận.Với dáng vẻ quý phái, sang trọng của một hoàng tử lịch lãm, chúng còn đại diện cho sự mạnh mẽ, thanh thoát, tố chất rắn rỏi của đấng nam nhi. Những người sở hữu loài cây này thường thẳng thắng, quyết đoán, thư thái và quản lý tốt công việc.

Ngoài ra, với 2 từ “bạch mã” trong tên gọi loài cây này còn được xem như những chú ngựa chiến mạnh mẽ. Vì thế chúng thể hiện sự thăng tiến và thuận buồm xuôi gió trong tất cả mọi mặt của cuộc sống.

Trang trí cho không gian thêm sinh động

Cũng như nhiều loại cây xanh khác, khi đặt chúng trong nhà, chúng sẽ làm cho không gian thêm thẩm mỹ, sinh động và tràn đầy tràn đầy sức sống.

Để làm được điều này, bạn nên đặt cây trong phòng khách, bàn làm việc, sảnh văn phòng  hoặc những quán cà phê, trà sữa, …

Lọc khí, bảo vệ môi trường

Đây còn được xem là một chiếc “máy lọc không khí” vô cùng hiệu quả cho không gian sống. Chúng hút những chất độc trong môi trường làm cho nơi trồng chúng trong lành hơn.

Ngoài ra, đối với những nơi sử dụng máy lạnh thường xuyên việc trồng cây bạch mã hoàng tử sẽ giúp tăng cường độ ẩm tránh làm khô da.

Cân bằng ánh sáng và giải tỏa căng thẳng

Với màu xanh tươi mát của lá cây, chúng giúp điều hòa lượng ánh sáng trong phòng. Hơn nữa, nhìn vào loài cây này bạn sẽ cảm thấy thư giãn còn đỡ mệt mỏi, giảm mỏi mắt và giải tỏa stress hay những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.

Cách trồng và chăm sóc Cây bạch mã hoàng tử 

  • Cây trong nhà: đối với cây lớn đặt phòng khách, văn phòng làm việc thì cần lượng nước lớn hơn mỗi lần tầm 500 – 800ml. Đối với khách hàng sử dụng chậu tự tưới của  chautot.vn thì chỉ cần thêm nước đến vạch max.
  • Lưu ý: Chỉ cần tưới khoảng 3 lần/tuần đối với cây  trồng ngoài trời, đối với cây trong phòng máy lạnh lượng nước tưới cần ít lại, khoảng 2 lần/tuần. Khi tưới tưới nhiều và đều nước trên bề mặt chậu cho 1 lần,
  • Đặc biệt, nên để ý việc thoát nước và độ thông thoáng để cây không bị ngập úng nước.

Dinh dưỡng của cây

 Ta nên bón phân NPK 20-20-15 hòa với nước theo tỷ lệ 100g phân với 10 lít nước rồi tưới lên gốc cây, 20 ngày/lần. 

Lưu ý: Không tưới phân lên thân và lá vì sẽ làm khô nóng cây.

Giới thiệu về cây trầu bà đế vương – Chậu Composite Cao Cấp
Close Xem gần đây
Đóng
Đóng
Danh mục